Nhảy đến nội dung
x

Lễ khai giảng trình độ thạc sĩ và tiến sĩ khóa tuyển sinh đợt 2 năm 2023

Ngày 27/01/2024, Lễ khai giảng trình độ đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ đợt 2 năm 2023 đã diễn ra tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Nhà trường đã công nhận cho 47 thí sinh trúng tuyển và nhập học. Trong đó, có 02 nghiên cứu sinh trúng tuyển vào chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ thuộc ngành Kỹ thuật xây dựng và 45 học viên trúng tuyển chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ thuộc các ngành Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh, Toán ứng dụng và Kỹ thuật xây dựng.

Tham dự Lễ khai giảng có TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng, PGS.TS. Ngô Lê Minh – Quyền Trưởng phòng Phòng Sau đại học cùng lãnh đạo các Khoa, Viện và Phòng, Ban liên quan.

Tại Lễ khai giảng, TS. Võ Hoàng Duy thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân nghiên cứu sinh, tân học viên cao học trúng tuyển. Kỳ vọng các anh/chị sẽ tận dụng tối đa sự hỗ trợ và điều kiện học tập tại Trường để có thể phát huy năng lực nghiên cứu, vận dụng, nâng cao kiến thức chuyên môn và hoàn thành chương trình học với kết quả tốt, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Học viên Trần Gia Huy - cựu sinh viên ngành Toán ứng dụng của Trường đại diện các tân NCS/HV gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và Lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để học tập và nghiên cứu. Đồng thời, bày tỏ sự quyết tâm hoàn thành tốt khóa học, nổ lực đem hết tâm trí, trí lực từ những kiến thức, những kinh nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu; vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn công việc của mình.

Sau 26 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã liên tục đạt được những thành tựu vượt bậc, trở thành một cơ sở giáo dục lớn, uy tín trong nước và thế giới. Đây là một hành trình đầy vinh quang, thử thách và rất đáng tự hào. Do đó, hoạt động đào tạo sau đại học đã trở thành một trong những nhiệm vụ và mục tiêu hàng đầu của Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong công cuộc phát triển trở thành đại học nghiên cứu tinh hoa trong giai đoạn mới. Trong những năm qua, học viên cao học tốt nghiệp từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã và đang đạt được những thành tựu riêng trong sự nghiệp cá nhân, giữ những vị trí quan trọng, chủ chốt trong các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp, viện nghiên cứu trong và ngoài nước, góp phần khẳng định vị thế và uy tín của Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong hệ thống giáo dục đại học và sau đại học của cả nước.

Hình ảnh trong buổi Lễ Khai giảng

Học viên đại diện tân HV/NCS tặng hoa cho Ban Giám hiệu

Các tân học viên nhận thư và hoa chúc mừng nhập học