Nhảy đến nội dung
x
Lễ tốt nghiệp TDTU

Lễ tốt nghiệp cao học và đại học tháng 9/2019

Sáng ngày 20/09/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 125 Tân thạc sĩ, 1.758 Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư đã hoàn thành chương trình học tập.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã khen thưởng các Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư có thành tích xuất sắc: 16 người tốt nghiệp Loại giỏi đợt tháng 6, 119 người tốt nghiệp Loại giỏi đợt tháng 9; 18 người đạt Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế điểm cao; và có bài báo khoa học trên ISI/Scopus.

Tân cử nhân Võ Thị Thanh Ngọc, Khoa ngoại ngữ đại diện các Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư gửi lời tri ân tới gia đình, thày cô: “Nhờ có sự giúp đỡ của các thầy cô cùng môi trường học tập thân thiện đã tạo cho chúng em thêm tự tin phấn khởi trong học tập. Với đặc thù chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, chúng em được học tập trong môi trường tiếng Anh tuyệt đối. Chương trình học được lựa chọn từ 100 đại học tốt nhất thế giới, được học với các giáo sư, giảng viên uy tín. Những người không chỉ truyền kiến thức mà còn truyền lửa nghề qua từng bài dạy. Hơn bao giờ hết, em thấm nhuần câu nói: Trường học là một xã hội thu nhỏ. Bởi ở đây chúng em có một thầy Hiệu trưởng có tâm, có tầm. Người thầy giản dị với tầm nhìn lớn lao. Ở đây chúng em được dạy về thái độ sống biết ơn, lòng hiếu thảo đối với cha mẹ, sống chan hòa và không ích kỷ.”

Một số hình ảnh của Lễ tốt nghiệp:

tn1.jpg

Tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên TDTU

tn2.jpg

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU phát biểu Tổng kết khóa học và khai mạc Lễ tốt nghiệp

tn3.jpg

GS. Lê Vinh Danh trao bằng tốt nghiệp cho các Tân thạc sĩ, Cử nhân và Kỹ sư

tn4.jpg

Tân cử nhân Võ Thị Thanh Ngọc, Khoa ngoại ngữ phát biểu cảm nghĩ

tn5.jpg

GS. Lê Vinh Danh chụp hình lưu niệm cùng các Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp Loại giỏi

tn6.jpg

Khoảnh khắc vui mừng và tự hào cùng gia đình, bạn bè của các Tân khoa