Nhảy đến nội dung
x

Thông báo về việc tạm dừng học tập trung tại Trường từ ngày 01/3/2021 đến ngày 7/3/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Trường Đại học Tôn Đức Thắng thông báo:

1. Tiếp tục việc học tập trên nền tảng công nghệ số từ ngày 01/03/2021 cho đến ngày 07/03/2021

Tất cả Nghiên cứu sinh, Học viên cao học, Sinh viên, Học sinh (gọi tắt là HSSV) tiếp tục việc học tập trên nền tảng công nghệ số (giảng dạy trực tuyến) từ ngày 01/03/2021 cho đến hết ngày 07/03/2021; HSSV thực hiện đầy đủ các yêu cầu học tập mà giảng viên giảng dạy hướng dẫn, tích cực ôn tập để thực hiện các yêu cầu kiểm tra, đánh giá của từng môn học theo thông báo của giảng viên giảng dạy. HSSV sẽ trở lại học tập trung tại Trường từ ngày 08/03/2021 theo thời khóa biểu của Nhà trường.

2. Triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19

  • Tất cả HSSV trở về từ vùng có dịch hoặc từng di chuyển đến vùng có dịch phải thực hiện khai báo với cơ sở y tế địa phương để được theo dõi và kiểm tra sức khỏe theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố; kịp thời cung cấp thông tin về Khoa/Đơn vị quản lý để ghi nhận và có giải pháp đối với từng trường hợp cụ thể.
  • Trước khi trở lại Trường học tập trung, HSSV thực hiện khai báo lịch trình di chuyển trên hệ thống thông tin sinh viên từ ngày 26/02/2021.
  • HSSV chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng; Thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.
  • Trong thời gian không học tập trung tại Trường, HSSV hạn chế di chuyển nhiều nơi, thường xuyên theo dõi thông tin của Chính phủ, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng cũng như theo dõi thông báo của Trường.
  • HSSV thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và việc dạy – học trực tuyến; theo dõi và báo cáo ngay các dấu hiệu, trường hợp bất thường xảy ra cho Nhà trường kịp thời xử lý. 
Thẻ