Nhảy đến nội dung
x

Niềm tự hào được là học viên Đại học Tôn Đức Thắng

Vậy là tôi cũng đã tốt nghiệp rồi đấy!

“Vì sao bạn chọn Trường đại học Tôn Đức Thắng?”. Đó là câu hỏi mà nhiều người hỏi tôi khi tôi tiếp tục con đường học sau đại học. Đó là sự tình cờ. Tôi cũng cũng không nghĩ rằng vì sự tình cờ này mà mình lại yêu ngôi trường này đến thế và tự hào là 01 học viên cao học của Trường.

Thời gian trôi qua thật nhanh!. Nhớ ngày đầu ôn thi miệt mài, những buổi học nhóm rôm rả, những đêm thức trắng làm bài tập… vậy mà 3 năm rồi cũng trôi qua; kết thúc quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường đại học Tôn Đức Thắng. 

Ba năm, khoảng thời gian không dài; nhưng cũng đủ để lại trong lòng tôi bao kỷ niệm buồn vui, một chặng đường thử thách và hoàn thiện bản thân.

Nhớ những ngày đầu tiên bước vào chương trình học tập, có thể nói đó là sự khủng hoảng nhẹ bởi thời gian đi làm, thời gian dành cho gia đình cuối tuần phải nhường lại cho việc học. Việc học tập thực sự rất nghiêm túc, không đơn giản là lên lớp nghe giảng hay chăm chỉ chép bài. Thay vào đó là phải tự nghiên cứu, thảo luận nhóm, thuyết trình. Chính vì vậy, trong quãng thời gian đi học, tôi không còn biết đến khái niệm “thảnh thơi cuối tuần” nữa. Tất cả thời gian tôi đều tập trung vào việc học. Đôi khi tôi tự nghĩ rằng “liệu mình có tốt nghiệp được không?”. May mắn thay, nhờ có thầy cô của Khoa kế toán luôn động viên, tiếp lửa, thêm động lực học tập, mở ra những con đường mới trong tương lai... mà tôi mới có đủ sự đam mê, kiên trì để đi hết con đường này!

cam-nhan-14-1_0.jpg

cam-nhan-14-2.jpg

                  Học viên Nguyễn Tôn Nữ Huyền Vi, Ngành kế toán bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngày 15/05/2019

Tôi xin cảm ơn Trường đại học Tôn Đức Thắng, một môi trường giáo dục trong sạch, đẳng cấp, thân thiện và hết lòng vì người học; luôn là ngọn cờ đầu trong sự nghiệp phát triển giáo dục Việt Nam. Tôi sẽ rất nhớ ngôi trường mang tên Bác Tôn và hi vọng sẽ có cơ hội quay lại học tập và nghiên cứu tại Trường thêm lần nữa!