Nhảy đến nội dung
x

Tốt nghiệp Thạc sĩ là cánh cửa để tôi bước tiếp con đường học Tiến sĩ

Sau khi tốt nghiệp Đại học Bách khoa TPHCM và Đại học Kiến trúc TPHCM, tôi đã suy nghĩ ngay đến việc mở 01 công ty xây dựng và tôi đã thực hiện thành công mục tiêu đó và đến nay Công ty TNHH thiết kế xây dựng Việt Thành của tôi đã phát triển ổn định. Với vai trò Giám đốc công ty, tôi khá bận rộn với công tác điều hành thi công các công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, quán cafe, bida.
Tuy nhiên, trong một dịp tình cờ gặp lại cô bạn thời THPT rất say mê nghiên cứu khoa học và hiện tại đang công tác tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, bạn đã truyền cảm hứng cho tôi về việc tiếp tục ước mơ học lên cao học ngành Kỹ thuật xây dựng, tôi đã dành 02 năm để thực hiện chương trình học thạc sĩ và đợt tháng 5/2023 đã vinh dự nhận được tấm bằng Thạc sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng do Trường Đại học Tôn Đức Thắng cấp. 
Sau khi nhận tấm bằng thạc sĩ, ngọn lửa đam mê nghiên cứu lại tiếp tục thôi thúc tôi nộp hồ sơ dự tuyển vào chương trình học tiến sĩ. Tôi may mắn nhận được sự động viên và hỗ trợ từ gia đình, bạn bè và thầy/cô giáo của Khoa Kỹ thuật công trình, bằng nghị lực của bản thân tôi đã bảo vệ thành công đề cương nghiên cứu và trong tháng 6/2023 đã nhận được thư mời nhập học chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Chặng đường chinh phục tấm bằng tiến sĩ sắp tới sẽ còn nhiều gian nan, thử thách, nhưng bằng niềm tin và sự quyết tâm tin tưởng vào bản thân và chất lượng đào tạo của Nhà Trường, tôi sẽ cố gắng để tiếp tục ước mơ nghiên cứu khoa học và hoàn thành chương trình học tiến sĩ trong thời gian sớm nhất. 

Vinh dự được Chủ tịch Hội đồng Trường của Trường Đại học Tôn Đức Thắng trao tấm bằng thạc sĩ Kỹ thuật xây dựng trong ngày Lễ tốt nghiệp vào tháng 5 năm 2023

TS. Bùi Quốc Bảo đã tận tình hướng dẫn luận văn thạc sĩ và là người tạo động lực rất lớn cho tôi trên con đường học tập, nghiên cứu. 

Thầy cô của Khoa Kỹ thuật công trình, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt để tôi được tốt nghiệp đúng tiến độ và tiếp tục Chương trình Tiến sĩ từ năm 2023.

Người bạn đã truyền cảm hứng và tạo động lực rất nhiều cho tôi trên con đường nghiên cứu và nâng cao sau đại học.