Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp đợt tháng 5/2024

Sáng ngày 17/5/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp đợt này. Chủ trì buổi Lễ, có TS. Trần Trọng Đạo - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo (KHĐT), Hiệu trưởng TDTU cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Hội đồng KHĐT Nhà trường; và sự tham dự của Trưởng các Khoa, lãnh đạo đơn vị thuộc và trực thuộc TDTU.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Giám hiệu và tập thể sư phạm Nhà trường, TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU chúc mừng các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ đã nỗ lực học tập và rèn luyện, đồng thời Thầy Hiệu trưởng có lời nhắn nhủ đến các Tân khoa về lòng biết ơn nhân sự kiện có ý nghĩa này.

Với mục tiêu trở thành một đại học nghiên cứu đa ngành, chất lượng cao, có uy tín trong nước và quốc tế, trong những năm qua, thầy và trò Trường Đại học Tôn Đức Thắng không ngừng nỗ lực xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh. Một trong những kết quả của sự nỗ lực vượt trội đó chính là những thế hệ sinh viên/học viên được đào tạo vững chuyên môn, giỏi kỹ năng, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu phát triển của xã hội. Sau 27 năm hình thành và phát triển, TDTU đã liên tục đạt được những thành tựu quan trọng, trở thành một cơ sở giáo dục lớn, uy tín trong nước và thế giới. Đáng lưu ý, Trường Đại học Tôn Đức Thắng vừa được tổ chức kiểm định quốc tế FIBAA công nhận đạt chuẩn cơ sở giáo dục đại học Châu Âu, giai đoạn 2024-2030, ngay tiếp theo kết quả công nhận của tổ chức kiểm định quốc tế HCERES cho giai đoạn 2018-2023. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã hoàn thành kiểm định 41 chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học theo các tiêu chuẩn quốc tế AUN-QA, FIBAA và ASIIN. Năm 2024, TDTU được xếp là một trong 200 cơ sở giáo dục đại học tốt nhất châu Á theo hệ thống xếp hạng THE Asia University Rankings. Đến nay, Nhà trường đã đào tạo, cung cấp cho xã hội 36 tiến sĩ, 1.921 thạc sĩ, 66.302 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ có trình độ cao.

Với hành trang tri thức được trang bị sau 2 năm học tập, nghiên cứu theo chương trình cao học, các Anh Chị tân Thạc sĩ được gửi gắm niềm hy vọng sẽ luôn giữ vững được ý chí và đam mê; thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan và vận dụng linh hoạt kiến thức, kỹ năng vào công việc để từ đó cống hiến hiệu quả nhất vào sự phát triển của đơn vị, góp phần xây dựng và kiến tạo xã hội công bằng và thịnh vượng. Đặc biệt, Thầy Hiệu trưởng đã nhắn nhủ đến với các tân khoa: tốt nghiệp không phải là điểm kết thúc mà là điểm khởi đầu cho một hành trình mới với nhiều thử thách. “Hãy tự tin bắt đầu sự nghiệp bằng những vị trí khiêm nhường nhất, đừng ngại khó, hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được giao. Những người thành công trong xã hội này đều bắt đầu từ vị trí thấp nhất mà đi lên. Cơ hội sẽ đến nhiều hơn đối với những người biết dấn thân”.

Nhà trường luôn tin tưởng rằng, cựu học viên là một phần rất quan trọng của cộng đồng Đại học Tôn Đức Thắng. Nhà trường mong các Anh Chị tân Thạc sĩ luôn xem mình là một đại sứ, đại diện cho hình ảnh và sứ mạng phụng sự xã hội cao cả của Nhà trường, cùng đồng hành với Nhà trường trong quá trình phát triển sắp tới.

Chúc các Anh/Chị  luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc!


TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU phát biểu chúc mừng

PGS.TS. Ngô Lê Minh, Quyền Trưởng Phòng Sau đại học công bố quyết định công nhận tốt nghiệp trình độ thạc sĩ.

TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU trao bằng và chụp hình lưu niệm cùng các Tân Thạc sĩ

PGS.TS. Ngô Lê Minh, Quyền Trưởng Phòng Sau đại học chụp hình lưu niệm cùng các Tân Thạc sĩ sau buổi lễ