Nhảy đến nội dung
x

Lễ khai giảng chương trình sau đại học năm học 2022-2023

Sáng ngày 7/1/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức lễ khai giảng chương trình sau đại học, năm học 2022-2023. Tham dự có TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Sau đại học cùng lãnh đạo các khoa, viện và 19 học viên cao học, nghiên cứu sinh đã trúng tuyển đợt tuyển sinh năm học 2022-2023.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Võ Hoàng Duy đã gửi lời chúc mừng các nghiên cứu sinh, học viên cao học trúng tuyển năm học này; đồng thời kỳ vọng các anh, chị nỗ lực trong học tập, nghiên cứu, tận dụng tối đa các điều kiện học tập tại Trường để hoàn thành chương trình học đúng tiến độ và đạt được kết quả tốt nhất.

Chị Lê Thị Cẩm Tuyết đại diện các tân học viên gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Nhà trường và bày tỏ sự quyết tâm sẽ cố gắng cùng nhau đạt những kết quả cao nhất trong suốt quá trình học tập tại Trường.

Hoạt động đào tạo sau đại học đã trở thành một trong những nhiệm vụ hàng đầu, nâng cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường, đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực trình độ cao cho xã hội. Trong những năm qua, người học tốt nghiệp từ TDTU đã và đang đảm nhận nhiều vai trò chủ chốt trong các doanh nghiệp, sở, ban, ngành địa phương, góp phần nâng cao uy tín và chất lượng giáo dục chương trình đào tạo sau đại học của Nhà trường.

TS. Võ Hoàng Duy phát biểu khai mạc.



Học viên cao học Lê Thị Cẩm Tuyết đại diện các tân học viên tặng hoa Lãnh đạo Nhà trường.


Các anh chị tân học viên, nghiên cứu sinh chụp hình lưu niệm.