Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp đợt tháng 5/2024 (lần 2)

Ngày 24/5/2024, tiếp nối sự thành công của Lễ tốt nghiệp đợt 1 ngày 17/5/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho các Tân Tiến sĩ, Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp đợt này.

Chủ trì buổi Lễ, có TS. Trần Trọng Đạo - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo (KHĐT), Hiệu trưởng TDTU cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Hội đồng KH&ĐT Nhà trường; và sự tham dự của Trưởng các Khoa, lãnh đạo đơn vị thuộc và trực thuộc TDTU.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Giám hiệu và tập thể sư phạm Nhà trường, TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ đã nỗ lực học tập và rèn luyện; Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng có lời nhắn nhủ đến các Tân khoa về lòng biết ơn nhân sự kiện có ý nghĩa này. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã luôn đồng hành cùng Nhà trường, tạo điều kiện và động viên các em nỗ lực, phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện. Bên cạnh đó gửi lời nhắn nhủ đến các tân khoa vừa tốt nghiệp đã chính thức trở thành một công dân được đào tạo bài bản để bước vào cuộc sống và thực hiện trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Trong Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt này, Nhà trường có 4 nghiên cứu sinh đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, 2 Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính và 2 Tiến sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng. Chương trình đào tạo tiến sĩ của TDTU được thiết kế nhằm đảm bảo tính hiện đại và hội nhập với các Chương trình đào tạo Tiến sĩ tương tự trên thế giới. Thành tựu của tân Tiến sĩ là niềm tự hào của nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu của TDTU trong việc thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Chúc mừng các Tân Tiến sĩ của Trường Đại học Tôn Đức Thắng! Một chương mới đầy hứa hẹn sắp mở ra. Thành quả mà các anh/chị gặt hái hôm nay hoàn toàn xứng đáng sau những tháng năm đèn sách miệt mài, những ngày dài “chiến đầu” cùng luận án. Chúc các Tân Tiến sĩ TDTU luôn tự tin, sáng tạo và thành công trên con đường mình lựa chọn!

 


Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU phát biểu chúc mừng

PGS.TS. Ngô Lê Minh, Quyền Trưởng Phòng Sau đại học công bố quyết định công nhận tốt nghiệp trình độ tiến sĩ


Tân Tiến sĩ Trần Lương Quốc Đại, thay mặt các nghiên cứu sinh tốt nghiệp đợt tháng 5/2024 phát biểu

TS.Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU trao bằng và chụp hình lưu niệm cùng các Tân Tiến sĩ

PGS.TS. Ngô Lê Minh, Quyền Trưởng Phòng Sau đại học chụp hình lưu niệm cùng các Tân Tiến sĩ

Ngày vui và hạnh phúc của các Tân Tiến sĩ