Nhảy đến nội dung
x
Lãnh đạo các đơn vị TDTU chụp hình cùng các nghiên cứu sinh, học viên

Khai giảng bậc sau đại học và tổ chức Chuyên đề trích dẫn khoa học

Sáng 13/7/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình giáo dục bậc sau đại học (trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ) cho 119 nghiên cứu sinh và học viên cao học. Khoá tuyển sinh này có 03 nghiên cứu sinh và 07 học viên cao học người nước ngoài.

Tại Lễ khai giảng, TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng đã chúc mừng các nghiên cứu sinh, học viên đã trúng tuyển vào chương trình sau đại học của TDTU; đề nghị học viên, nghiên cứu sinh nỗ lực học tập và nghiên cứu để hoàn thành chương trình đúng tiến độ, có kết quả tốt nhất. 

Cũng tại buổi lễ, cô Bùi Thị Phượng Liên, Giám đốc Trung tâm ngôn ngữ sáng tạo TDTU đã giới thiệu những thành tựu nổi bật của TDTU, khẳng định đây là môi trường thuận lợi nhất cho vệc nghiên cứu, học tập của các anh chị nghiên cứu sinh, học viên.

Chiều cùng ngày, TS. Lê Văn Út, Trưởng phòng quản lý phát triển khoa học và công nghệ TDTU (demasted) đã trình bày Chuyên đề “trích dẫn khoa học dành cho các tân nghiên cứu sinh và học viên cao học. Đây là chuyên đề được TDTU thiết kế nhằm trang bị các kỹ năng thiết kế nghiên cứu và công bố quốc tế cho người mới bắt đầu làm khoa học, nhằm giúp nghiên cứu sinh, học viên tập trung hướng tới việc có được các công trình khoa học đạt chuẩn mực quốc tế.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng

Cô Bùi Thị Phượng Liên, Giám đốc Trung tâm ngôn ngữ sáng tạo giới thiệu về TDTU cho các anh chị tân nghiên cứu sinh, học viên cao họcCô Bùi Thị Phượng Liên, Giám đốc Trung tâm ngôn ngữ sáng tạo giới thiệu về TDTU cho các anh chị tân nghiên cứu sinh, học viên cao học

Đại diện nghiên cứu sinh, học viên cao học tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu TDTU

Đại diện nghiên cứu sinh, học viên cao học tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu TDTU

Lãnh đạo các đơn vị TDTU chụp hình cùng các nghiên cứu sinh, học viên

Lãnh đạo các đơn vị TDTU chụp hình cùng các nghiên cứu sinh, học viên

TS. Lê Văn Út, Trưởng Trưởng phòng quản lý phát triển khoa học và công nghệ trình bày Chuyên đề “trích dẫn khoa học”TS. Lê Văn Út, Trưởng Trưởng phòng quản lý phát triển khoa học và công nghệ trình bày Chuyên đề “trích dẫn khoa học”