Nhảy đến nội dung
x

Hội đồng đánh giá LVThS/ĐATN ngành Quản trị kinh doanh ngày 09/10/2025

Hội đồng đánh giá LVThS/ĐATN ngành Quản trị kinh doanh ngày 09/10/2025

MSHV Họ và tên học viên Ngày sinh Tên đề tài Ngành Thời gian Địa điểm
222801006 Trần Thế Phong 04/05/1997 Khám phá cơ chế tâm lý từ quảng cáo cá nhân hóa thúc đẩy hành vi mua sắm bốc đồng trên mạng xã hội Quản trị kinh doanh 07h30 ngày 09/10/2025 F310
222801008 Đoàn Diệu Trúc 15/08/1999 Tác động của độ tin cậy của người ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên TikTok tại Trường đại học Tôn Đức Thắng Quản trị kinh doanh 07h30 ngày 09/10/2025 F310
231801421 Nguyễn Thị Ái Phượng 22/12/1999 Tiếp thị thông qua người có tầm ảnh hưởng trên nền tảng Tiktok: Vai trò của sự hài hước và trải nghiệm thích thú Quản trị kinh doanh 07h30 ngày 09/10/2025 F310
231801005 Nguyễn Ngọc Thanh Nhi 17/08/2000 Vai trò trung gian của sự tỉnh thức trong mối quan hệ giữa bắt nạt nơi làm việc và kiệt sức cảm xúc ở Việt Nam Quản trị kinh doanh 07h30 ngày 09/10/2025 F310
221801002 Lê Thị Ngọc Mỹ 19/05/1999 Tác động của làm việc từ xa đến kết quả công việc, sự gắn kết và căng thẳng của nhân viên tại Việt Nam: Mô hình Nhu cầu - Nguồn lực công việc (JD-R) Quản trị kinh doanh 07h30 ngày 09/10/2025 F310
232801011 Hoàng Trần Minh Tú 01/08/2001 Tác động của việc công bố thông tin về tính bền vững của khía cạnh xã hội và môi trường đối với sự lựa chọn của người tiêu dùng về thời gian giao hàng Quản trị kinh doanh 07h30 ngày 09/10/2025 F310