Nhảy đến nội dung
x

Hội đồng đánh giá LVThS/ĐATN ngành Quản trị kinh doanh ngày 18/4/2025

Hội đồng đánh giá LVThS/ĐATN ngành Quản trị kinh doanh ngày 18/4/2025

MSHV Họ và tên học viên Ngày sinh Tên đề tài Ngành Thời gian Địa điểm
231801001 Nguyễn Ngọc Hoàng Anh 23/7/1998 Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử Shopee tại Thành phố Hồ Chí Minh Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310
231801003 Lê Quốc Cường 12/12/2000 Tác động của nhận thức về tính xác thực thương hiệu đến sự gắn bó và phản ứng của khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310
222801004 Trần Thị Thùy Nguyên 15/9/1999 Niềm tin và giữ chân khách hàng trong mua sắm trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310
222801007 Nguyễn Minh Thông 6/1/1997 Tác động của số hoá đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310
222801005 Hoàng Nguyễn Yến Nhi 24/5/1999 Các yếu tố tác động đến việc người tiêu dùng từ bỏ giỏ hàng và từ bỏ thanh toán khi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu trường hợp tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310
231801002 Nguyễn Lê Quốc Ca 12/9/2000 Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên mạng xã hội: Nghiên cứu về các thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu trên TikTok tại Việt Nam Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310
221801004 Vũ Ngọc Cát Tường 20/8/1999 Những nhân tố tác động đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người dân tại TP. HCM Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310
231801406 Nguyễn Thị Ngọc Hân 15/8/2000 Xây dựng kế hoạch chuyển đổi số đối với chuỗi cung ứng nhằm cải thiện hoạt động vận hành của công ty sản xuất và phân phối xe điện Voro Motors, Inc.  Quản trị kinh doanh 18/4/2025 F310