Nhảy đến nội dung
x

Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh (ngày 23/06/2022)

Từ 7h30 ngày 23/06/2022, tại phòng B106, Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh (8340101).

STT MSHV Họ và tên Ngày sinh Tên đề tài
1 196001008 Boakye Thomas 27/08/1987 Nghiên cứu ảnh hưởng của lãnh đạo chuyển đổi và đạo đức đến hành vi công dân trong tổ chức tại Ghana và Việt Nam
2 196001020 Nguyễn Kim Khánh 01/08/1997 Tác động của yếu tố tương đồng hình ảnh và tương đồng chức năng đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các thương hiệu cà phê tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
3 196001038 Huỳnh Minh Quân 09/04/1996 Mối quan hệ giữa động lực làm việc, sự hài lòng trong công việc và sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại các khách sạn 5 sao ở Thành phố Hồ Chí Minh
4 196001054 Trà Vy 30/10/1997 Các yếu tố tác động vào ý định chi trả cho sản phẩm xanh của người trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
5 201801012 Trần Lâm Khánh Phong 11/04/1997 Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên trong ngành Nhà hàng - Khách sạn
6 196001049 Nhơn Quang Trường 20/06/1995 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm thiết bị nhà thông minh qua hình thức trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
7 196001011 Nguyễn Diệp Phương Ân 13/01/1996 Các thông lệ tổ chức nhân sự ảnh hưởng đến cam kết tổ chức qua trung gian sự hài lòng công việc: Trường hợp nghiên cứu nhân sự tại các ngân hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh
8 196001028 Trần Ái My 25/11/1997 Nghiên cứu về hành vi lãng phí của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh
9 196001010 Nguyễn Thúy An 30/11/1997 Tác động của động lực bên trong và động lực bên ngoài đến hiệu quả làm việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh
10 196001045 Nguyễn Trần Thìn 05/04/1988 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên - Nghiên cứu tại ngân hàng Vietcombank và các phòng giao dịch trực thuộc trên tại tỉnh Tây Ninh
11 196001001 Phan Thị Thu Hằng 29/05/1996 Tác động của marketing kỹ thuật số đối với quản lý quan hệ khách hàng trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
12 196001015 Đỗ Thị Phương Dung

01/09/1997

Tác động của nhận thức người dùng đến chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử thông qua sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vũng Tàu